Taxi Sài Gòn Đi Quảng Ngãi Giá 7 Triệu - Taxi Giá Rẻ

Chào quý khách! Chúng tôi chuyên cho thuê xe Taxi 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ và limousine từ Sài Gòn về Quảng Ngãi, giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh
Taxi Muine


Tại Sao Đặt Taxi Sài Gòn Đi Quảng Ngãi , Mà Đến Hẹn Không Thấy Xe Đến?

  • Đây là câu hỏi mà đa số quý khách hàng hay gọi cho tôi và nhắc “nhớ đến đúng giờ nhé” lần trước chị đặt taxi 7 chỗ từ nhà chị ở Hồ Chí Minh đi Quảng Ngãi, bên A,B,C nào đó mà không thấy đón, điện thoại thuê bao, tiền thì đã cọc rồi. Đây củng là lý do các bạn không xem xét độ uy tín của đơn vị đặt xe mà vội vàng đến với những nhà xe làm ăn chộp dựt, không uy tín.
  • Hoặc lý do nào đó ví dụ như giá rẻ hơn ít mà đặt xe qua tài xế thì họ cũng có thể bỏ mình bất cứ lúc nào, thế nên hãy thuê xe bên tụi mình giá rẻ mà chuyên nghiệp, lên Google tìm từ khóa “Muine Discovery Tour” là vô vàng kết quả đánh giá tốt của các khách hàng đã sử đụng.

taxi sài gòn quảng ngãi

Taxi Từ Sài Gòn Đi Quảng Ngãi Mất Bao Lâu?

Thực tế Sài Gòn cách Quảng Ngãi khoảng 815 km, thuê Taxi đi mất tầm 15 giờ đến 16 giờ để di chuyển.

Xuất phát từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, bạn di chuyển theo lộ trình hướng tây bắc lên Trường Chinh về phía Phan Huy Ích, có thể đi thẳng xa lộ hà Nội hoặc đi mai chí thọ phía đồng văn cống nhập vào đường cao tốc tp.hcm – Long thành đến cuối cao tốc thì cho xe chạy thẳng vào đường Quốc lộ 1A. Từ đây chạy tuyến Quốc lộ này khoảng 750 km nữa là địa phận của tỉnh Quãng Ngãi.

khoảng cách từ sài gòn đi quảng ngãi
khoảng cách từ sài gòn đi quảng ngãi

Khoảng Cách Thuê Taxi Từ Sài Gòn Đi Quảng Ngãi Bao Xa ?

Taxi từ Hồ Chí Minh Đi Quảng Ngãi gần 815 km, xe đời mới, tài xế chuyên nghiệp, đã đào tạo bài bản chính quy theo hàng quý, vui vẻ hòa đồng, chạy khoảng  16 đến 17 giờ êm ái nhẹ nhàng, xe không mùi bia rượu thuốc lá, khăn nước theo xe đầy đủ. mướn nghỉ ngơi dừng đỏ thoải mái theo yêu cầu của các bạn,

Thuê Taxi Từ Sài Gòn Đi Quảng Ngãi Bao Nhiêu Km?

Taxi từ Sài Gòn Đi Quảng Ngãi, quãng đường gần 815 km, xe đời mới, tài xế chuyên nghiệp, đã đào tạo bài bản chính quy theo hàng quý, vui vẻ hòa đồng, chạy khoảng 16 đến 17 giờ, êm ái nhẹ nhàng, xe không mùi bia rượu thuốc lá, khăn nước theo xe đầy đủ. mướn nghỉ ngơi dừng đỏ thoải mái theo yêu cầu của các bạn.

Taxi Từ Sài Gòn Đi Quảng Ngãi Giá Bao Nhiêu?

Taxi Sài Gòn Đi Quảng Ngãi, giá rẻ chỉ 7.000.000 Vnd cho khoảng cách gần 815 km, xe đời mới, tài xế chuyên nghiệp, đã đào tạo bài bản chính quy theo hàng quý, vui vẻ hòa đồng, chạy khoảng 11 đến 12 giờ êm ái nhẹ nhàng, xe không mùi bia rượu thuốc lá, khăn nước theo xe đầy đủ. mướn nghỉ ngơi dừng đỏ thoải mái theo yêu cầu của các bạn.

Bảng Giá Thuê Xe Taxi 4/7/16 Chỗ Đi Quảng Ngãi

Thuê xe hơi từ sài gòn, thành phố hồ chí minh đi Quảng ngãi

taxi mui ne

Xe Riêng (taxi)

Xe 5 chỗ Sài Gòn đi Quảng Ngãi

xe 4 chỗ sài gòn đi quảng ngãi
Xe 5 Chỗ, Chở 3 người

7.000.000VND

Xe 7 chỗ Sài Gòn đi Quảng ngãi

xe 7 chỗ sài gòn đi quảng ngãi
Xe 7 Chỗ, Chở 5 người


7.500.000VND


Xe 16 chỗ Sài Gòn đi quảng ngãi

xe 16 chỗ sài gòn đi quảng ngãi
Xe 16 Chỗ, Chở 12 người

8.000.000VND


 

Thủ Tục Thuê Taxi Từ Sài Gòn Đi Quảng Ngãi như thế nào

  Khi quý khách đã tham khảo giá cả dịch vụ thuê Sài Gòn Đi Quảng Ngãi thì hãy liên hệ với nhân viên CSKH gửi thông tin về lịch trình của bạn :

  • Điểm Đón
  • Điểm Trả
  • Ngày, Tháng
  • Thời Gian
  • Số Lượng Người
  • Yêu cầu của quý khách

Lập tức bộ phận CSKH gửi tin nhắn xác nhận lịch trình của bạn như: xe nào đón, xe sản xuất năm bao nhiêu, số điện thoại tài xế, tài xế tên gì?

Tại Sao Quý Khách Tin Tưởng, Sử Dụng Dịch Vụ Thuê Xe Từ Chúng Tôi?

  • Chắc chắn giá thuê xe du lịch Tại Sài Gòn sẻ rẻ hơn nhà xe khác
  • Luôn được cung cấp những cái xe mới, chất lượng cao
  • Biết trước được giá tiền phải thanh toán
  • Không phát sinh chi phí theo đúng quãng đường như đã thỏa thuận
  • Luôn hỗ trợ chăm sóc với nhân viên CSKH online nếu cần
  • Taxi MuiNe luôn được phản hồi tốt trên 90% của khách hàng cũ


Đội Ngũ Chăm Sóc Khách Hàng Của Taxi Muine

Chăm sóc khách hàng của Taxi Muine là một đội ngũ trẻ và năng động, họ luôn có kiến thức về du lịch vận chuyển tuyến xe Hồ Chí Minh Quảng Ngãi có trên 10 năm kinh nghiệm, hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, miễn phí về thông tin và địa điểm du lịch tại các vùng miền, đông, nam trung, tây bộ.

Các Lái Xe Của Cty Taxi Muine

Taxi Muine họ luôn chọn những tài xế  nhiều năm kinh nghiệm, luôn được trao dồi, huấn luyện nghiệp vụ vận tải hành khách hàng quý và có nhiều năm lái xe, đặc biệt là chạy tuyến đường dài đi liên tỉnh

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách một cách tốt nhất

Sự hài lòng của quý khách là thành công của chúng tôi

Chúc quý khách tràn đầy sức khỏe



Mới hơn Cũ hơn